Chào bác sĩ , tôi hiện nay đã ngoài 47 tuổi. Vài ngày vừa qua tôi thấy ở khu vực "cửa hậu" vướng bận như có cái gì đó chắn ngang. lúc tôi sờ vào thì thấy có một cục thịt thừa , ban đầu nó chỉ nhỏ bằng hạt bắp nhưng nay nó đã lớn cỡ hạt nhãn. Tôi ngồi vẫn thông thường , không nhức. Tôi đã đi gặp bác sĩ và bác sỹ thông báo không phải trĩ (vì không có búi trĩ). Vậy một vài lương y trung tâm y tế Đa Khoa Thái Bình Dương có khả năng cho tôi biết tôi đã lây bệnh gì không ? 
Nguyễn Hà Đông [ Quảng Nam]

Tư vấn : cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi mối qua tâm về cho trung tâm y tế Đa khoa Thái Bình Dương. Theo như các thông tin và bạn san sẻ như trên thì rất có khả năng bạn đã lây bệnh u nhú hậu môn. dưới đây , những người làm chuyên môn của bệnh viện sẽ cấp phát thêm cho bạn một số kỹ năng về loại bệnh này.

Một số dấu hiệu nên biết của chứng bệnh u nhú hậu môn


U nhú "cửa sau" tạo thành do quá trình đi phân khô lâu ngày và bệnh viêm ống hậu môn mạn tính trong thời gian dài dẫn đến. Tuy đây là u lành tính thường thấy ở trực tràng "cửa sau" nhưng cũng làm nguy hại to đến sức khỏe con người , Vì thế phải đến bệnh viện để sớm nhìn và chữa trị.

Những đặc trưng của chứng bệnh này


U nhú "cửa hậu" nhỏ có 2 cạnh hình trụ , u nhú lớn có hình như đầu vú , có khả năng tuột ra ngoài. U nhú có bề mặt da màu trắng , ở địa điểm khe lỗ hậu môn hậu môn , cứng , không ra máu , không giãn mạch máu.

Để sớm nhìn thấy và có nguyên tắc giúp đỡ điều trị kịp thời , bạn cần quan tâm một số dấu hiệu điển hình của bệnh u nhú hậu môn như :

- khó chịu ở hậu môn : lúc đầu ở "cửa hậu" có cảm giác căng tức và như có thứ gì đó nhô ra ở "cửa hậu" , đôi khi kèm theo ngứa hậu môn , thường xuyên đi đi tiêu nhiều lần.

- U nhú sa ra ngoài "cửa hậu" : giai đoạn đầu , u nhú có thể tự động thụt vào trong sau lúc đại tiện nhưng về sau nó sẽ không thể tự thụt vào nữa mà bắt buộc người bị bệnh nên lấy tay đẩy vào , thậm chí khối u luôn ở bên ngoài "cửa hậu".

- ra máu và cơn đau : do chất thải quá khô cứng cần khi đi được bài trừ ra ngoài qua đường "cửa sau" sẽ làm trầy xước "cửa hậu" gây chảy máu , máu có khả năng là nhỏ gọt hoặc chảy thành tia , lúc này người bệnh cực kì đau đớn.

U nhú hậu môn gây nhiều phiền hà cho sinh hoạt người bệnh.


- Tắc nghẹt khu vực "cửa hậu" : lúc u nhú sa xuống ngoài nếu không đúng lúc hỗ trợ chữa trị trong sẽ dễ dẫn đến tình trạng bị nghẹt trĩ gây viêm đỏ , đại tiểu tiện gian nan.

- Gây bất tiện trong đời sống hằng ngày : khi u nhú "cửa hậu" phát sinh nặng hơn sẽ làm cho người bệnh đi lại ko thuận tiện , đứng ngồi không yên , khó khăn khi cử động.

- một số triệu chứng khác : người bị bệnh mắc bệnh u nhú "cửa sau" còn có mặt một vài biểu hiện toàn thân như : sốt , biếng tiêu thụ , lạnh , mệt mỏi…

Để trang bị cho bản thân tân tiến một vài kỹ năng về bệnh u nhú hậu môn , nhằm phòng bệnh hiệu quả , bạn hãy NHẤP NGAY BẢNG CHAT để được lương y chuyên về giải đáp cụ thể.

Một số hệ lụy của u nhú hậu môn


Bệnh u nhú "cửa hậu" dẫn đến tâm trạng cơn đau , phiền toái , cản trở một số làm việc và công chuyện mỗi ngày của bệnh nhân.

U nhú "cửa sau" sẽ làm gõ cửa tâm trạng lo lắng , thiếu tự tin từ đó đời sống sinh họa lẫn công chuyện của người mắc bệnh cũng bị tác động không nhỏ.

khi tình trạng bệnh ngày càng nguy hiểm hơn , u nhú tuột ra ngoài hậu môn lúc đi vệ sinh sẽ dẫn tới nhiễm trùng và tổn thương cho khu vực da chung quanh "cửa sau". từ đấy sẽ tạo thành khả năng gây ra nhiều căn bệnh hậu môn – trực tràng tác hại khác khiến bản thân suy giảm trầm trọng.

ko chỉ vậy , u nhú cạnh "cửa sau" còn làm cho người bệnh có tâm lý phát hoảng những lần đi đi ngoài khiến cho hệ tiêu hóa từ đây cũng bị tác động. một số chất cặn bã ko nên đào thải ra bên ngoài dễ tiến triển phải nhiều bệnh trở nặng đến nổi có khả năng rủi ro đến tính mạng.

Lời khuyên : một số nhà nghiên cứu trung tâm y tế Đa khoa Thái Bình Dương để ý bạn rằng bệnh hậu môn đại tràng không có khả năng tự chữa lành. U nhú "cửa sau" được nhận định là có xu thế bệnh biến , chủ trương nên giúp đỡ chữa chạy sớm. Vì vậy , lúc khám phá có u nhú "cửa sau" hãy chóng vánh tới một vài chuyên khoa hậu môn trực tràng uy tín hoặc tới Đa khoa Thái Bình Dương để được chẩn đoán và chữa trị nhằm loại trừ bệnh biến thành trầm trọng hơn.

Chữa bệnh hiệu quả tại Phòng khám Đa Khoa Thái Bình Dương


hiện tại , tỷ lệ nhiễm bệnh hậu môn trực tràng ngày càng cao , rất một số người trạng thái căng thẳng và phiền toái vì bị ốm thói quen giày vò. nhận thấy được sự vất vả và bất tiện đó của người có bệnh trong khám giúp đỡ chữa bệnh một số bệnh "cửa sau" trực tràng nói chung và bệnh u nhú "cửa sau" nói riêng tại Đa khoa Thái Bình Dương đã và đang áp dụng 7 mẹo PPH và HCPT. Đây là hai kỹ thuật xâm lấn ít nhất công nghệ Hàn Quốc được sử dụng vào giúp đỡ chữa trị bệnh trĩ và các bệnh về hậu môn đại tràng.

nguyên tắc PPH : Hay còn gọi là "máy kẹp". Thủ thuật này thực chất là mở lỗ "cửa sau" rồi áp dụng 1 loại máy tính chất để cắt bỏ lớp niêm mạc "cửa hậu" trực tràng bị phình nỡ và chặn động tĩnh mạch ở cuối trực tràng. PPH thường được dùng trong hỗ trợ chữa trị trĩ bên trong. Kỹ thuật cắt trĩ này dựa trên nguyên lý hoạt di chuyển của máy khâu , phương pháp này có khả năng khắc phục một vài giảm thiểu của cách hỗ trợ điều trị trĩ bên trong truyền thống , lúc ngắt nguồn nuôi dưỡng búi trĩ , làm búi trĩ tự rụng và chắc chắn tính thẩm Lithuania sau khi cắt.

cách HCPT là bí quyết sử dụng sóng điện cao tần tầm 78 – 87 °C để làm đông thắt động mạch , ít tạo ra tâm lí cơn đau , tiếp theo dùng dao điện để ngăn cản một số tác nhân gây bệnh. Đồng thời làm liền một số vết niêm mạc chung quanh mà ít tác động tới đến một vài vùng lân cận.

Thế mạnh của hai kỹ thuật PPH và HCPT


Phạm vi chẩn trị rộng : Nứt "cửa hậu" , áp xe "cửa hậu" , mạch lươn , trĩ nội , trĩ bên ngoài , trĩ hỗn hợp , ...

Vết thương nhỏ , hồi phục nhanh : Mất ít máu , kiêng được các rắc rối sau tiểu phẫu , có khả năng nhanh chóng phục hồi , cử động thông thường.

ít đau : Do mỗ bằng xâm lấn tối thiểu cần người có bệnh sẽ ít đau đớn.

kết quả : giúp đỡ điều trị chóng vánh , triệt tiêu bệnh quay quay lại với điều kiện phải thực hiện đúng đúng chỉ đạo của BS..

lành mạnh : thương tổn nhỏ , ít mất máu , bảo vệ lành mạnh những tổ chức "cửa sau".

nhanh chóng : thời kỳ xảy ra phẫu thuật chỉ từ 17 – 25 phút , nếu không có gì không ổn người bị bệnh có khả năng về nhà ngay tiếp đó.

Đa khoa Thái Bình Dương - Địa chỉ số 1 trong giúp đỡ điều trị u nhú hậu môn


U nhú "cửa hậu" thường gây nhiều tác động tới công chuyện , sinh hoạt , sức khỏe cũng như lối sống thường ngày của người có bệnh. Vì vậy khi xuất hiện các biểu hiện của bệnh , một số chuyên gia khuyến cáo bệnh nhân hãy nhanh hơn tới khám tại một vài cơ sở y tế hoặc tới khám tại bệnh viện Đa khoa Thái Bình Dương càng nhanh càng có lợi.

Tại TP.HCM , Đa khoa Thái Bình Dương là một trong hiếm hoi một số phòng khám được một số nhà khoa học đánh giá đạt chuẩn quốc tế trong đến các cơ sở y tế và giúp đỡ chữa trị bệnh u nhú hậu môn. khi tới với chúng mình , bệnh nhân có khả năng an tâm về có uy tín hỗ trợ điều trị. bởi vì chúng tôi có lực lượng nhà nghiên cứu lành nghề , trang thiết bị chuyên ngành đạt chuẩn chất lượng , môi trường khám giúp đỡ trị bệnh thân thiện tận tụy , cộng thêm mức phí hỗ trợ điều trị thích hợp , thông cáo người mang bệnh được bảo mật lành mạnh.

đặc trưng , để giúp người bị bệnh an lòng , thoải mái trong liệu trình hỗ trợ điều trị , phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương còn tiến hành phương án hỗ trợ người mắc bệnh như :

giúp đỡ chỗ ở miễn phí cho người mắc bệnh ở xa : các người có bệnh ở xa , bệnh viện cũng sẽ giúp đỡ vùng tiêu thụ ở để người có bệnh an lòng hỗ trợ điều trị.

lương y nữ giúp đỡ chữa trị : những bệnh nhân nữ ái ngại khi thấy bác sĩ nam giúp đỡ chữa trị. Nhưng tại Đa khoa Thái Bình Dương , phái nữ có khả năng yên tâm vì vùng đây có cả BS. nữ chuyên giúp đỡ chữa chạy.

Nếu vẫn còn câu hỏi gì về bệnh u nhú hậu môn , bạn có thể liên lạc với chúng mình qua hotline 0838778555 hoặc nhấn vào mục giải đáp trực diện để được các chuyên gia của trung tâm y tế tư vấn mọi mối qua tâm.

Nhấp vào bảng chat bên dưới để đặt lịch khám và lấy số thứ tự sớm nhất.
  
tu van

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Các Bệnh Hậu Môn © 2016. All Rights Reserved.
Top