Hỏi : “Tôi ngày nay 34 tuổi. khoảng hai ba ngày trước , tôi nhìn thấy có một búi thịt thừa có mặt ở hậu môn. Tôi rất lo lắng không hay mình đã nhiễm bệnh gì và cần chữa chạy thế nào. động lực các BS. Phòng Khám Đa khoa Thái Bình Dương có khả năng giải đáp mối qua tâm giúp tôi. cám ơn bác sĩ”

Nguyên Khang ở Hà Nội

trả lời : cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi gắm thắc mắc của mình cho chúng mình. có mặt búi thịt thừa ở "cửa sau" là dấu hiệu rất rộng rãi mà một số người mắc nên. Đây là biểu hiện của nhiều loại bệnh ko giống nhau. Do bạn không nói rõ về đặc điểm của phần thịt thừa phải chúng mình không có khả năng biết không sai là biểu hiện của căn bệnh nào. phụ thuộc theo từng trường hợp bệnh chi tiết mà bác sĩ sẽ đưa ra kinh nghiệm giúp đỡ chữa trị tiện lợi , nhưng tối ưu nhất bạn cần đến bệnh viện để chúng tôi xem trực diện cho bạn. Về hiện tượng cụ thịt thừa ở hậu môn chúng tôi cũng xin nêu rõ để bạn nhận thức.

Những bệnh thường gặp khi có dấu hiệu u nhú ở hậu môn


Bệnh lòi dom


khối thịt thừa này có thể là triệu chứng của chùm trĩ , chi tiết là trĩ bên ngoài. Đây là biểu hiện đặc trưng của loại bệnh. trĩ bên ngoài là bệnh lý khá phổ biến , khác với trĩ nội , ngay ở thời kỳ đầu đã ghé thăm búi trĩ nằm ngoài "cửa hậu". chùm trĩ chính là búi thịt thừa mà bạn miêu tả.

thời khắc đầu chỉ là 1 chùm trĩ sau đấy khi bệnh tăng cường , chùm trĩ tăng lên tăng lên ngoằn ngoèo ngoài "cửa sau". hình thành nghẹt búi trĩ , hoại tử , ảnh hưởng tới sức khỏe và lối sống hằng ngày. Cũng để ý thêm là ở giai đoạn này , thịt thừa có thể tự tụt vào lúc đi tiêu xong.

bệnh lòi dom nói chung và trĩ ngoại nói riêng tác động không ít tới cơ thể như : khó khăn trong đi lại và đời sống thường ngày , gây không đủ máu , làm giảm ham muốn tình dục và hậu quả nghiêm trọng nhất của bệnh lòi dom là gây ung thư trực tràng , 1 bệnh biến chứng rất hậu quả nếu không nên giúp đỡ điều trị kịp thời.

Da thừa ở "cửa sau"


Thực chất là 1 cục thịt thừa ở hậu môn , có khả năng do từ lúc chưa sinh hoặc do hệ lụy của bệnh trĩ để lại. Khối trĩ to lên nhưng không gây nhức hay ra máu , sau đấy khối trĩ này nhỏ lại và "biệt tích" nhưng khối da bị thò ra không thể teo lại và gây nên phải khối da thừa.

Thịt thừa ở hậu môn lá dấu hiệu của nhiều chứng bệnh khác nhau.

Phần da thừa này không gây cơn đau hay tác hại gì. Tuy thế vì thành phần thẩm Slovakia, và sự trở ngại trong khi bài trừ cần đa số người vẫn muốn cắt đứt phần da thừa này đi bằng các thủ thuật đơn giãn.

U nhú "cửa sau"


Là một u nhỏ ở "cửa sau" , có 4 cạnh hình trụ , có thể nhô ra ngoài , cứng , không nhức và không gây chảy máu , gây nên ở đường lượt "cửa hậu".

lúc mới bị đau , bệnh nhân có tâm trạng căng tức ở "cửa hậu" , nếu bị viêm thì tâm lý sẽ rõ rệt hơn , chúng khiêu khích giúp người mang bệnh đi đi cầu nhiều lần , đi cầu ra máu và có tâm trạng đại tiện không hết , ngứa "cửa sau".

Nếu u nhú quá lớn sẽ làm tắc nghẽn "cửa hậu" , gây đại tiện khó khăn , lở loét "cửa hậu" , có mủ và máu lẫn trong phân…

Polyp hậu môn


Trong tình huống này , phần thịt thừa rất có khả năng là một khối polyp. lúc người bị bệnh mắc polyp thì sẽ hay kèm theo với phản ứng ra máu mỗi lúc đi đi ngoài. Bệnh càng lâu ngày sẽ càng gây mất máu và còn có thể di chứng thành khối u ác tính cho dù tỷ lệ này không lớn.

khuyến cáo của các người làm chuyên môn phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương : Chỉ dựa vào triệu chứng thịt dư ở hậu môn thì thiếu thông tin để nắm bắt không sai bạn đã truyền bệnh gì. chuyện bạn cần làm khi này là tìm đi gặp bác sĩ uy tín để được một vài bác sỹ gặp bác sỉ để biết mình đã nhiễm bệnh gì , từ đấy có biện pháp giúp đỡ điều trị thuận tiện. Tuyệt đối không nên tự dùng dược phẩm hay điều trị tại nhà vì có khả năng sẽ khiến bệnh trầm trọng hơn và gây gian nan cho liệu trình giúp đỡ điều trị về sau.

Những phương pháp điều trị 


Với tình huống khối thịt thừa là bệnh trĩ


bệnh lòi dom kể cả nhiều loại như : trĩ nội , trĩ bên ngoài , trĩ hỗn hợp. Tùy vào mỗi hội chứng trĩ , mức độ bệnh và thể chất ở từng người mang bệnh mà có biện pháp giúp đỡ chữa trị thuận lợi. sau đây là các phương chung trong hỗ trợ chữa trị căn bệnh này.

Cách bảo vệ (nội khoa)


mẹo hỗ trợ chữa chạy này áp dụng lúc một vài chùm trĩ còn nhỏ , người bị bệnh chảy ít máu. những thầy thuốc sẽ chỉ đạo áp dụng các loại dược phẩm tiện lợi.

kết quả mà các loại dược phẩm này mang lại là làm giảm đau nhức. Tuy nhiên , dược phẩm có thể có các chức năng phụ nếu người có bệnh áp dụng kết hợp chung nhiều loại hoặc khi không có sự chỉ định hỗ trợ chữa chạy bệnh lòi dom cụ thể.

Nguyên tắc ngoại khoa


hiện nay , có khá nhiều kỹ thuật hỗ trợ điều trị bệnh lòi dom đầy đủ , nhưng Đa khoa Thái Bình Dương bậc nhất sử dụng 7 liệu pháp gồm PPH và HCPT , bởi chúng được các nhà khảo sát phân tích là ưu việt hơn hết một số bí quyết khác.

Kỹ thuật PPH là giải pháp mới dùng 1 loại máy kẹp bản chất thắt lại búi trĩ , ngắt nguồn cung cấp máu tới chùm trĩ , mà không áp dụng bất kì dao kéo nào trong liệu trình giúp đỡ điều trị. bí quyết này sử dụng hỗ trợ điều trị trĩ bên trong hiệu quả.

Kỹ thuật HCPT hỗ trợ chữa chạy trĩ bên ngoài , mạch lươn ,... là kỹ thuật sử dụng sóng điện cao tần để làm đông thắt động mạch , sử dụng dao điện để phòng chống một số búi trĩ. Đồng thời làm liền các vết biểu bì xung quanh mà ít tác động đến đến các vùng lân cận.

PPH và HCPT là hai phương pháp bậc nhất trong giúp đỡ điều trị bệnh lòi dom

Hai giải pháp này có các ưu điểm như :

Phạm vi chẩn trị rộng : trĩ nội , trĩ bên ngoài , trĩ hỗn hợp , áp xe hậu môn , rò hậu môn...

Vết thương nhỏ , tái tạo nhanh : Mất ít máu , giảm bớt được một vài phức tạp sau phẩu thuật , có khả năng nhanh chóng phục hồi , vận động bình thường.

Ít nhức : Do mổ bằng xâm lấn tối thiểu nên người bị bệnh sẽ ít cơn đau.

kết quả : hỗ trợ chữa chạy nhanh hơn , ngăn ngừa bệnh quay trở lại với vấn đề kiện nên tuân thủ đúng chỉ đạo của thầy thuốc.

an toàn : tổn thương nhỏ , ít mất máu , bảo vệ lành mạnh những tổ chức "cửa hậu".

nhanh hơn : thời kỳ xảy ra phẩu thuật chỉ từ 12 – 20 phút , nếu không có gì không ổn người có bệnh có khả năng về nhà ngay tiếp đó.

Nếu trường hợp khối thịt thừa là u nhú "cửa hậu" , cũng sẽ có 7 trường hợp được đưa ra , thứ 1 xóa bỏ u nhú bằng kỹ thuật truyền thống , thứ 10 là xử dụng kỹ thuật xâm lấn ít nhất để giúp đỡ chữa chạy. bí quyết của kinh nghiệm này là dùng dòng điện làm đông máu , sau đó tiến hành đốt điện cắt đứt u nhú.

Trong một vài tình huống khác có triệu chứng thịt thừa ở "cửa hậu" , những thầy thuốc sẽ căn cứ vào tình trạng thịt thừa ở cấp độ nào , lí do gây ra và sử dụng bí kíp giúp đỡ điều trị lý tưởng nhất.

Nếu bạn đang sinh sống và cử động tại TP.HCM mà đang phân vân không hay cần tới cơ sở y học hay phòng khám nào để chữa bệnh thịt thừa ở "cửa hậu" thì Đa khoa Thái Bình Dương là một gợi Monaco tiện lợi cho bạn. bởi vì Đa khoa Thái Bình Dương là 1 trong rất hiếm một vài trung tâm y tế được các người làm chuyên môn phân tích đạt chuẩn quốc tế trong đi gặp thầy thuốc và giúp đỡ chữa trị bệnh thịt thừa ở "cửa sau".

ko riêng có đội ngũ lương y giỏi , nhiều nguyên tắc , thực hành chế độ “một bác sỹ - 1 bệnh nhân” , trang thiết bị khám chữa bệnh tân tiến mà còn dùng giải pháp chữa bệnh tiên tiến.

trung tâm y tế áp dụng mức mức phí hỗ trợ chữa trị rẻ , báo cáo bệnh nhân được bảo mật tốt nhất. Và đặc biệt , một số người có bệnh ở xa , trung tâm y tế cũng sẽ hỗ trợ nơi ăn uống ở để người mắc bệnh yên tâm hỗ trợ điều trị.

hơn nữa , có một số người mắc bệnh nữ ngại khi thấy BS. nam hỗ trợ chữa trị bệnh trĩ , tại Đa khoa Thái Bình Dương , nữ giới có thể yên tâm vì vùng đây có cả lương y nữ chuyên giúp đỡ chữa chạy những bệnh trĩ.

Nếu bạn còn thắc mắc gì về vấn đề trên vui lòng liên quan hotline : (08) 38778555 , hoặc nhấp chuột vào mục trả lời trực diện để được tư vấn.

Nhấp vào bảng chat bên dưới để đặt lịch khám và lấy số thứ tự sớm nhất.
  
tu van

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Các Bệnh Hậu Môn © 2016. All Rights Reserved.
Top