Số nhiều chúng ta đã từng nghe qua bệnh chlamydia , nhưng hàm lượng người nhận thức về bệnh giang mai rất bé nhỏ. Một khi đã mắc cần bệnh lý này , nếu không được giúp đỡ chữa chạy sớm và hiệu quả sẽ tạo thành một vài biến chứng nguy hiểm tới nội tạng , vì vậy để làm cho bệnh nhân có khả năng khám phá sớm và giúp đỡ chữa chạy kịp thời sau đây một vài nhà nghiên cứu của bệnh viện đa khoa thái bình dương sẽ bổ sung một vài triệu chứng của bệnh giang mai.

Bình thường các biểu hiện của bệnh giang mai sẽ gia tăng qua 6 thời điểm : khoảnh khắc sơ cấp , gia đoạn thứ cấp , thời điểm tiềm tàng và thời điểm cuối.

Thời kỳ sơ cấp : sau khi nhiễm xoắn khuẩn chlamydia từ 10 ngày tới 9 tháng thì khởi đầu sẽ có dấu hiệu nổi mụn ở vùng kín và có mặt các vết loét được gọi là săng chlamydia trên cơ thể thường là ở âm vật , "vùng kín" , lưỡi , môi , trực tràng , "cửa sau".



Thời điểm thứ cấp : lúc này các biểu hiện của bệnh giang mai thứ cấp sẽ có mặt sau lúc săng giang mai "mất tăm".

- phát ban trên da không ngứa , thường là ở lòng bàn tay và bàn chân.

- đau đầu , mệt mỏi , sốt , thân hình chuẩn , lười tiêu thụ , nhức xương khớp và có thể rụng tóc loang lỗ

- ở vùng bẹn , cổ hoặc nách bị nổi hạch.

Các triệu chứng có thể "biệt tích" trong vài tuần , vài tháng sau lại tiếp tục và "mất tăm".


Thời kì tiềm ẩn : khi này bệnh giang mai thường không có bất cứ triệu chứng gì , dù thế đây là thời kỳ hậu quả vì có thể nhiễm bệnh cho không kể ai nếu có quan hệ vợ chồng không lành mạnh. Và nếu không hỗ trợ điều trị ngay bệnh sẽ chuyển sang thời gian hậu quả nhất , thời kì cuối.

Thời kỳ cuối : dấu hiệu của bệnh chlamydia lúc này có khả năng xuất phát đầu sau tầm vài năm hoặc vài chục năm sau khi truyền bệnh. Và có đến 1/3 số người mắc bệnh giang mai sẽ có các biểu hiện nghiêm trọng như :

Dấu hiệu của bệnh sẽ khởi điểm tại các phần của bản thân bị nhiễm khuẩn như có thể tác động đến não , thần kinh , tim , xương , những tĩnh mạch và da. Ngoài ra còn có một vài triệu chứng như qua đời , bại liệt , điếc , mù lòa , tâm thần , bệnh tim mạch… và nếu không hỗ trợ điều trị đúng lúc thì có khả năng dẫn đến đột quỵ.

Trên đây là các thông tin cơ bản về biểu hiện của bệnh giang mai , nếu bạn nên được giải đáp thêm về cách chữa bệnh xã hội , hãy nhấp vào ô tư vấn trực diện để được trò việc trực diện với một số người làm chuyên môn của chúng tôi.



  
tu van

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Các Bệnh Hậu Môn © 2016. All Rights Reserved.
Top