Đa số người nói rằng giao hợp lúc thai kỳ sẽ làm tổn thương trẻ em , gây sảy thay , sinh non.
Nhiều cặp đôi thường ác mộng về chuyện tìn.h dục khi mang thai. Điều tra cho rằng 52% nữ giới dừng việc làm chuyện ấy khi có bầu , đặc trưng trong những tháng đầu mang thai.
Theo những chuyên gia , nhiều điều tra cho hay ham muốn làm chuyện ấy của nữ giới lại tăng cao trong khi thai kỳ. Vì thế , trừ khi có khuyên của bác sĩ về hiện trạng cơ thể , tiền sử bệnh , bạn vẫn có thể "se.x" thông thường.

Sau đây là các lầm tưởng rộng rãi của một số người về việc ấy lúc có bầu.

Làm "chuyện ấy" trong khi thai kỳ có thể làm thương tổn trẻ con

Sự thật : Theo The Health Site , tất cả chúng ta nghĩ rằng "chuyện ấy" khi thai kỳ có khả năng tác động đến đầu của trẻ con , trở ngại sự tăng lên não bộ. Nhưng thực tế , điều này không tác động đến sự phát triển của thai nhi , bao gồm vật lý hay thần kinh. Cổ buồng trứng được bao bọc bởi 1 lớp nhầy dày và trẻ con còn được che chở có ích trong túi ối , vì vậy dương vật không có khả năng chạm vào đầu em bé. Xem thêm tại http://suckhoe-lam-dep.blogspot.com/

Những cơn co thắt lúc "lên đỉnh" có thể gây sẩy thai

Sự thật : tâm lý hơi đau sau khi qua.n hệ là hoàn toàn thông thường. Chúng chỉ là một số cơn co bóp nhẹ , có thể "biệt tích" chóng vánh. Dù thế , bạn cũng cần cẩn trọng lúc giao hợp ở một số tháng cuối mang bầu. Đừng hiểu sai giữa cơn co bóp và nhức đẻ. Đau đẻ sẽ gây đau mạnh và liên tục , khoảng 7 - 8 phút/lần.

"Yêu" có thể gây sinh non

Sự thật : vấn đề này đúng với một mức độ nào đó. Trong hoàn cảnh bạn được Chẩn đoán khả năng cao hoặc có tiền sử sinh sớm , "se.x" có khả năng sẽ dẫn tới sinh non. Nhưng hoàn cảnh mang bầu mạnh mẽ sẽ không có những rủi ro này.
Bình thường , "quân số" có chứa prostaglandin kích thích một số cơn co thắt dạ con hoặc việc khiêu khích núm vú trong thời kỳ lâu cũng có thể giải phóng hormon oxytocin , gây sinh non. Nếu bạn vẫn lo lắng , hãy áp dụng Bao cao su lúc tìn.h dục để giảm thiểu sinh sớm.

Bào thai sẽ biết mọi vận động của các bạn

Sự thật : những nhà khoa học sức khoẻ cho rằng chưa có chứng cứ nào chứng minh qua.n hệ có thể tác động tới thần thái của thai nhi. Một số cháu nhỏ có khả năng nhận biết về một số âm thanh đơn giãn và hoạt động trong bụng mẹ , nhưng không có khả năng nhận biết về chuyển động của phụ huynh. Tìm hiểu thêm về việc cắt trĩ hết bao nhiêu tiền khi mang thai

Làm chuyện ấy không đem lại công dụng lúc mang bầu

Sự thật : Trong khi mang thai , giao hợp sẽ làm cho phụ nữ tăng nguy cơ miễn dịch , giảm thiểu đau , giải quyết có uy tín giấc ngủ , giảm bớt huyết áp , tăng lên thần thái và đốt cháy calo.
  
tu van

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Các Bệnh Hậu Môn © 2016. All Rights Reserved.
Top